Sasathorn House

....มีใครบางคนเคยบอกว่า...เราไม่สามารถอยู่ในสถานที่ ที่เราไม่เคยอยู่ แต่ฉันกำลังจะพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่า ฉันคนหนึ่ง สามารถอยู่ได้ในทุกๆที่ แม้ว่าจะไม่คุ้นเคย และไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็มีความสุขในการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ที่นี่.....Sasathorn House...

สบู่เหลวอย่างง่าย

เราสามารถทำสบู่เหลวเพื่อเอาไปใช้ทำน้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างจาน หรือเอาไปอาบน้ำหรือว่าสระผม ได้จาก สบู่ก้อนธรรมดานี่แหล่ะค่ะ ก้อนละไม่ถึงยี่สิบบาท วิธีทำก็ง่ายแสนง่าย โดยการขูดสบู่ก้อน หนึ่งส่วน ผสมกับน้ำเปล่าสี่ส่วน อาจจะต้มประมาณครึ่งชั่วโมง หรือจะปล่อยทิ้งไว้ข้ามคืน เราก็จะได้สบู่เหลวแบบง่ายๆ ค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น