Sasathorn House

....มีใครบางคนเคยบอกว่า...เราไม่สามารถอยู่ในสถานที่ ที่เราไม่เคยอยู่ แต่ฉันกำลังจะพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่า ฉันคนหนึ่ง สามารถอยู่ได้ในทุกๆที่ แม้ว่าจะไม่คุ้นเคย และไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็มีความสุขในการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ที่นี่.....Sasathorn House...

น้ำยาปรับผ้านุ่มแบบประหยัดของ บ้านศศธร

นำเสนอน้ำยาซักผ้าราคาประหยัดไปแล้ว ก็มาดูการทำน้ำยาปรับผ้านุ่มกันบ้างค่ะ เราสามารถทำได้จากสิ่งที่มีอยู่ในบ้านค่ะ
ส่วนผสม
ครีมนวดผม  2 ถ้วย
น้ำส้มสายชู 3 ถ้วย
น้ำเปล่า 6 ถ้วย
วิธีทำ
ผสมทุกอย่างให้เข้ากัน เทลงในแกลลอน ก็จะได้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ใช้แล้วผ้านุ่มและมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น