Sasathorn House

....มีใครบางคนเคยบอกว่า...เราไม่สามารถอยู่ในสถานที่ ที่เราไม่เคยอยู่ แต่ฉันกำลังจะพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่า ฉันคนหนึ่ง สามารถอยู่ได้ในทุกๆที่ แม้ว่าจะไม่คุ้นเคย และไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็มีความสุขในการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ที่นี่.....Sasathorn House...

น้ำยาล้างจานอย่างง่าย

น้ำยาล้างจานหากเราสามารถทำเองก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เหมือนกันค่ะ มาดูส่วนผสมกันค่ะ
ส่วนผสม
สบู่เหลว ครึ่งถ้วย
น้ำร้อน 1 1/2 ถ้วย
น้ำส้มสายชู 1 ช้อนโต๊ะ
น้ำมันส้ม หรือกลิ่นมะนาวตามชอบ
เกลือป่น 1 ช้อนชา
วิธีทำ
ผสมทุกอย่างเข้าด้วยกันก็จะได้น้ำยาล้างจานแบบง่ายๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น