Sasathorn House

....มีใครบางคนเคยบอกว่า...เราไม่สามารถอยู่ในสถานที่ ที่เราไม่เคยอยู่ แต่ฉันกำลังจะพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่า ฉันคนหนึ่ง สามารถอยู่ได้ในทุกๆที่ แม้ว่าจะไม่คุ้นเคย และไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็มีความสุขในการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ที่นี่.....Sasathorn House...

ลดน้ำหนักเร่งด่วน 3-5 กก /สัปดาห์ ด้วยแตงโม!!!!

เผอิญไปอ่านเจอเวบบล็อกของต่างประเทศ http://findyourdietplan.com เห็นเขาแชร์ไอเดียในการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนด้วยแตงโม ก็เลยเอามาเล่าสู่กันฟังค่ะ เพราะส่วนใหญ่เรามักจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าวิธีการที่ช่วยลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี คือการรับประทานอาหารให้เหมาะสม ไม่มากเกินไป ต้องมีการออกกำลังกาย และงดอาหารที่มีไขมันสูง บลาๆๆๆๆ เยอะไปหมด สารพัดวิธี แต่ก็ไม่สามารถทำได้ ฝรั่งก็เลยได้ทำการศึกษาโดยพบว่าถ้าเราใช้แตงโม 1 ปอนด์ต่อ น้ำหนักตัวเรา 10 กิโลกรัม ต่อวัน เราสามารถลดน้ำหนักได้ประมาณ 3- 5 กิโลกรัมต่อสัปดาห์ โดยใช้แตงโมเป็นอาหารหลักร่วมกับโยเกิร์ต หรือ จะใช้เดี่ยวๆก็ได้ ผลที่เกิดขึ้นคือ แตงโมมีคุณสมบัติในการขับน้ำ คุณจะรู้สึกอยากฉี่บ่อยขึ้น และผลพลอยได้อีกอย่างหนึ่งคือ แตงโมใช้ขับสารพิษได้อีกด้วยค่ะ ดังนั้นลองเพียงสั้นๆแค่สัปดาห์เดียวคงไม่มีผลเสียอะไรมากมายนะคะ แต่สำหรับโปรแกรมนี้ ไม่เหมาะกับผู้ป่วย เบาหวาน ผู้ป่วยโรคไต รวมทั้ง ผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยอื่นๆนะคะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงเท่านั้นที่เผอิญมีน้ำหนักเกินตัวไปนิ๊ดนึงค่ะ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น