Sasathorn House

....มีใครบางคนเคยบอกว่า...เราไม่สามารถอยู่ในสถานที่ ที่เราไม่เคยอยู่ แต่ฉันกำลังจะพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่า ฉันคนหนึ่ง สามารถอยู่ได้ในทุกๆที่ แม้ว่าจะไม่คุ้นเคย และไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็มีความสุขในการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ที่นี่.....Sasathorn House...

เคล็ดลับการซักถุงเท้าให้ขาวสะอาดและขจัดกลิ่นอับ...

หนักใจกับถุงเท้าเจ้าตัวเล็กไหมคะ ที่กลับจากโรงเรียนในสภาพถุงเท้าประมาณผ่านสงครามโลกครั้งที่สอง เราต้องมาแช่ในน้ำยาขจัดคราบที่ ไม่ถนอมผ้าแล้วยังเป็นศัตรูกับมือเราอีกต่างหาก วันนี้มีเคล็ดลับมาฝากค่ะ
เริ่มต้นโดยการนำถุงเท้าแช่ในน้ำสะอาด ตรงที่มีคราบหนักๆให้ใช้น้ำยาล้างจานป้ายลงไปตรงๆแล้วขยี้ แค่นี้คราบบนถุงเท้าก็หายไปในพริบตาค่ะ ไม่ต้องแช่ข้ามคืน เมื่อทำครบทุกคู่แล้ว เทน้ำยา เดทตอลลงไปครึ่งฝา แช่ถุงเท้าทิ้งไว้5 นาทีแล้วล้างน้ำ แล้วแช่ในน้ำยาปรับผ้านุ่มตามปกติ และไปตากให้แห้ง จะพบว่าถุงเท้าจะขาวสะอาดและไม่มีกลิ่นอับเลยค่ะ เคล็ดลับง่ายๆและประหยัดแบบนี้ หาได้ที่นี่ที่เดียวค่ะ ^_^

1 ความคิดเห็น: