Sasathorn House

....มีใครบางคนเคยบอกว่า...เราไม่สามารถอยู่ในสถานที่ ที่เราไม่เคยอยู่ แต่ฉันกำลังจะพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่า ฉันคนหนึ่ง สามารถอยู่ได้ในทุกๆที่ แม้ว่าจะไม่คุ้นเคย และไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็มีความสุขในการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ที่นี่.....Sasathorn House...

น้ำยาปรับผ้านุ่มจากครีมนวดผมเหลือใช้



ครีมนวดผมที่ติดอยู่ก้นหลอด จะทิ้งก็เสียดาย จะใช้ก็ไม่น่าจะพอ แถมยังไม่อยากใช้ อยากจะเปิดหลอดใหม่อยู่เรื่อย หรือบางทีบางยี่ห้อใช้แล้วไม่work กะผม ก็อยากจะทิ้งแต่ก็ทิ้งไม่ลง เสียดายตังค์ คุณเคยเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ ฉันเป็นอยู่บ่อยๆค่ะ ไอเดียนี้จึงเกิด เราสามารถใช้ครีมนวดผมที่เหลือใช้เอาไปทำน้ำยาปรับผ้านุ่มได้ค่ะ 55 อย่าเพิ่งแปลกใจและคิดไปล่วงหน้าว่ามันimpossible ลองอ่านต่อค่ะ วิธีทำก็คือ ใช้น้ำร้อนเทลงไปในหลอดแล้วเอาครีมที่เหลือออกมาอุ่นบนเตาและเติมน้ำกะให้ข้นประมาณน้ำยาปรับผ้านุ่ม ทิ้งไว้ให้เย็น คุณก็จะได้น้ำยาปรับผ้านุ่มสมใจค่ะ ถ้าไม่ชอบกลิ่นจะใส่กลิ่นอื่นลงไปก็ได้นะคะ แต่ต้องอุ่นให้นานขึ้นเพื่อให้กลิ่นเดิมของครีมนวดผมจางไปก่อน และการเติมกลิ่นใหม่ให้เติมตอนที่น้ำยาเริ่มเย็นเพื่อป้องกันกลิ่นระเหยเนื่องจากความร้อนค่ะ  สำหรับการใช้งานคุณก็สามารถใช้จำนวนตามปกติที่เคยใช้ค่ะ เพียงแค่นี้เราก็สามารถประหยัดกับค่าน้ำยาปรับผ้านุ่มไปเยอะเลยค่ะ แต่ไม่เหมาะกับการซื้อครีมนวดมาทำน้ำยาปรับผ้านุ่มนะคะ เพราะครีมนวดผมราคาแพงกว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มค่ะ 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น